Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

REVIEW | Avocado & Grapefruit Masque Queen Helene

Xin chào các bạn,
Đầu tiên cho mình gửi lời xin lỗi đến mọi người vì đã off lâu như vậy. Nói chung khoảng 1 tháng vừa qua có một số chuyện khiến mình hơi stress nên mình cũng đã hơi lơ là blog này. Và hôm nay, nhân một ngày không có gì đặc biệt, trời vẫn nắng gắt và nhiệt độ vẫn nóng, mình quay trở lại với một sự đền bù be bé dành cho mọi người. Đó là một bài review nho nhỏ về tình yêu lâu năm của mình: mặt nạ bơ bưởi Queen Helene.
Vào thời điểm này, khi ban ngày thì trời vừa nắng vừa nóng, chiều tới thì mưa lại bắt đầu rải rác ở một vài nơi khiến nhiều bạn, đặc biệt là những bạn da dầu/ hỗn hợp thiên dầu không biết phải chăm sóc da của mình thế nào, sử dụng mặt nạ dưỡng da ra sao: dùng các loại mask như thông thường thì lo da nhiều dưỡng chất quá lại biến thành một chảo dầu, còn bỏ luôn không đắp đáp gì thì lo rằng qua mùa này da sẽ xuống cấp. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng như mình nói ở trên thì mask bơ bưởi của Queen Helene là một lựa chọn không tồi :D
Hình ảnh của em nó đây (xin thứ lỗi vì mình đang ở ngoài mà lại đang có hứng viết nên phải lấy tạm hình trên ebay):


Hình mặt sau của sản phẩm:

Lời giới thiệu của hãng: Cho đôi má của bạn một vẻ sáng bóng khỏe mạnh. Công thức độc đáo với dạng gel đất sét nhẹ nhàng lấy đi các tạp chất nhưng vẫn giữ được sự cân bằng tự nhiên của da. Dưỡng chất bơ trong sản phẩm cung cấp cho da độ ẩm và chất chống oxi hóa, chiết xuất bưởi giúp bảo vệ và phục hồi làn da mệt mỏi. Mang đến cho bạn làn da sạch, mịn màng như lụa và săn chắc. Mặt nạ bơ bưởi không có paraben và là một liệu trình cần thiết để tiếp thêm năng lượng cho làn da thường.

Cách sử dụng: Rửa mặt sạch, apply sản phẩm lên da, tránh vùng mắt, rửa sạch lại với nước sau 10 phút.

Cảm nhận khi sử dụng: 
- Chất kem mềm mịn dễ dàng apply lên da bằng tay hay bằng cọ, khá là mau khô nên nhanh chóng apply nhanh trước khi mặt nạ khô mà chưa đi được hết toàn bộ khuôn mặt hay một vùng nào đó.
- Cảm giác khi sử dụng: fresh. Thật sự là khá mát và giúp da của bạn thư giãn hoàn toàn sau một ngày nắng nóng mệt mỏi. Tuy nhiên ban đầu khi apply lên da hơi có cảm giác ran rát nong nóng nhưng sẽ mau chóng hết và thay vào đó là cảm giác mát mẻ thư giãn. Sau khi mặt nạ khô (thực ra là rất mau khô), bạn sẽ nhìn thấy các vùng có dầu tại lỗ chân lông được hút 1 phần thấy rõ, đó là điều mình thích nhất ở sản phẩm này :D
- Tác dụng: Thực ra mình thấy tác dụng rõ rệt nhất là mặt nạ này hút dầu tức thì trên da, mang lại cho da cảm giác sạch sẽ và trông có vẻ "lì" hơn, thứ hai là cảm giác đánh thức làn da mệt mỏi, cho da cảm giác được fresh và thư giãn, không khiến da bị quá tải dinh dưỡng, thích hợp sử dụng mùa hè.
- Nhược điểm: Tuýp kem khá là khó bóp khi dùng đến gần 1/2. Tuy nhiên không thành vấn đề với mình vì tay mình chỉ thiếu điều có chuột như đàn ông thôi =))
- Giá cả, nơi mua: Ngày trước mình mua ở Maximark 3/2 nhưng gần đây không thấy bán nữa, tuy nhiên trên mạng các bạn search cũng có nhiều nơi bán, và hãy lựa chọn cẩn thận tránh hàng giả nhé! Giá cả khá rẻ, khoảng 125k hay 150k gì đó. Thực ra mình chỉ dùng mùa hè nên cũng ko hao bao nhiêu :D
Trên đây là những cảm nhận của mình về một loại clay mask giá thành dễ chịu, uy tín và khá thích hợp để sử dụng vào mùa hè, khi mà các loại mask dưỡng kia hơi quá tải với da. Các bạn cân nhắc và nếu có điều kiện hãy thử dùng và cảm nhận nhé! Thân ái!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét