Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

REVIEW | Sữa rửa mặt trắng da tinh chất sữa bò Thorakao

Chào các bạn, hôm nay mình sẽ review về một loại sữa rửa mặt giá rẻ của Việt Nam nhưng được nhiều chị em tin dùng mà mình đã mua cách đây 2 tuần, đó là sữa rửa mặt tinh chất sữa bò Thorakao của Cty mỹ phẩm Lan Hảo.
Mình đã sử dụng qua nhiều loại sữa rửa mặt, và lại sử dụng 2 loại khác nhau cho sáng và tối. Số là mình muốn tìm một loại srm dịu nhẹ nhưng đủ sạch và không làm da quá khô căng vào buổi sáng, thế nên sau khi tìm hiểu mình đã quyết định mua tuýp này về dùng vì thấy kha khá review tốt từ các bạn khác. Đây là hình ảnh em nó: 


Và list thành phần được ghi chú ở mặt sau: 


Nói chung bản thân mình thì không quan tâm đến thành phần srm lắm nên cũng ko rành, khi dùng srm mình quan tâm nhiều hơn đến cảm nhận của da về độ sạch và dịu nhẹ. Nhưng cái làm cho mình hơi chú ý là có 1 xíu titanium dioxide trong thành phần, đây là thành phần phổ biến trong các loại kem chống nắng, ko biết nó có tác dụng chống gì cho srm không nhưng mình cũng khá yên tâm là hoàn toàn thích hợp dùng vào buổi sáng.
Nhìn chung với giá khoảng 20k cho một tuýp srm 120 gr là quá rẻ. Bản thân mình sau 2 tuần sử dụng cũng cảm thấy khá hài lòng và không hề hối hận khi mua.
Về đặc điểm, srm bò này có một mùi hương ngọt ngào mùi kẹo sữa bò hay mùi thơm của sữa tươi vinamilk vậy. Nói chung về phần mùi khá là dễ chịu (mặc dù biết đó chắc là hương liệu thôi) và khi dùng lại có cảm giác ko biết để trong phòng tắm như vậy kiến có bu ko vì mùi vô cùng vô cùng ngọt (thực ra mình đã liều nếm thử và sự thật là nhạt nhách, còn kiến thì lại ko thèm bu =.=")
Còn về chất kem, đây là hình ảnh chất kem mình bóp ra từ tuýp: 


Chất kem khá đặc, có màu trắng sữa và cũng dễ bóp tuýp ra để lấy cũng như điều chỉnh lượng cần dùng. Tuy nhiên srm này có một điểm làm mình hơi ngạc nhiên là không hề tạo bọt. Mình cứ đinh ninh là sẽ tạo bọt nhiều lắm cơ vì thường các loại giá thành rẻ sẽ kiểu siêu nhiều bọt, vậy mà em nó không hề có một chút bọt nào. Dưới đây là hình ảnh mình đã thêm nước và mát- xa đều trên bề mặt da 


Như các bạn có thể thấy dù mình sử dụng nhiều nước và liên tục xoa đều lên da thì bọt vẫn không hề có. Và một điều khá ngạc nhiên nữa là, nếu các bạn nhìn kỹ thì srm này có những hạt như là bột sữa hay hạt matxa chứ không hề thuần cream như mình vẫn tưởng tượng, thứ nữa là những hạt này cũng ko hề tan khi hoà vào nước. Điều này mang lại cảm giác hơi lợn cợn khi sử dụng, tương tự như scrub St' Ives chứ không phải dạng srm có hạt khác mà hạt sẽ hoà tan vào khi cho nước. 
Và cảm giác sau khi dùng là:
- Độ sạch: tương đối. Đôi khi do srm không tạo bọt nên ko cho mình cảm giác sạch bong kin kít nhưng bù lại, vì có hạt mát- xa nên da cũng có cảm giác đủ sạch về cơ bản, ẩm mượt và sau khi dùng xog không bị khô căng, khá dịu nhẹ và thích hợp với tiêu chí chỉ cần rửa trôi mỹ phẩm và dầu thừa trên mặt vào sáng sớm của mình. Về phần mình, để tăng "khả năng tương tác" cho da mặt có phần trâu bò, mình dùng chung với cọ rửa mặt của Coastal Scents 


- Tác dụng: về cơ bản mình không tin được srm có thể làm trắng da nên mình chỉ quan tâm về mức độ sạch và em này hội đủ các tiêu chí của một loại srm buổi sáng mà mình đang tìm kiếm.

Đánh giá chung:
- Bao bì: Gọn nhẹ, sạch sẽ, bình dân 4/5
- Giá thành: rẻ, nếu không nói là quá rẻ so với chất lượng 5/5
- Dễ mua: Hầu hết đều có ở các siêu thị 5/5
- Độ sạch: Vừa phải, thích hợp dùng khi không makeup/ kem chống nắng 3.5/5
- Có mua lại không: Tính mình khá tò mò nên còn muốn thử thêm vài loại, nhưng trên hết là nếu ai đang có nhu cầu tìm 1 loại srm dịu nhẹ thì mình recommend em này nhé!



1 nhận xét:

  1. mình mua sữa rửa mặt này với giá 90k tại 1 spa trên cho mình

    Trả lờiXóa