Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Chat time | All about beautifying

Chatbox này mình tạm thời đóng nhé! Hẹn các bạn vào 1 dịp khác không xa <3





Xin chào các bạn, 
Mình rất tiếc là khoảng 10 ngày gần đây mình đã bỏ bê blog của mình. Nguyên nhân cũng là do thời gian này mình hơi bị phân tâm bởi một số chuyện "không thông thường" nên chưa thể hoàn thành bài viết cuối cùng trong series kem chống nắng cũng như một số bài viết khác theo định kỳ được. Thành thật rất xin lỗi đã làm cho tiến độ theo dõi của các bạn bị ngắt quãng.
 Tuy nhiên, để đền bù cho sự bất tiện đó, mình đã tạo một account trên ask.fm để giải đáp trực tiếp các thắc mắc của các bạn về vấn đề skincare cũng như tư vấn một số điều các bạn yêu cầu trong khả năng và giới hạn hiểu biết của mình. Mình biết là đôi lúc vì một số lý do mà chúng ta vẫn ngại đặt câu hỏi, thế nên đây sẽ là dịp để mọi người có thể thoải mái làm việc đó vì mình chỉ nhận được câu hỏi chứ không hề biết danh tính các bạn. Mình sẽ mở link hỏi này suốt cho đến khi cập nhật bài viết mới nhé! Mong các bạn enjoy và tiếp tục ủng hộ mình ^^
Các bạn bấm vào hình dưới để bắt đầu hỏi nhé! <3




0 nhận xét:

Đăng nhận xét