Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

REVIEW | Dầu gội TRESemmé Platinum Strength

Xin chào các bạn,
Hôm nay mình sẽ trở lại với bài review nho nhỏ về một sản phẩm dầu gội của thương hiệu chăm sóc tóc vừa xuất hiện tại Việt Nam không lâu: TRESemmé. Và sản phẩm lần này mình mang đến là dầu gội thuộc dòng Platinum Strength, dòng sản phẩm chăm sóc tóc giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe.
Nhắc đến thương hiệu TRESemmé, đây là một nhãn hiệu chăm sóc tóc mình được biết qua một người bạn cách đây 2,3 năm khi chưa xuất hiện tại Việt Nam. Lúc bấy giờ, những ai tại Việt Nam muốn dùng đều phải mua hàng xách tay với giá hơi đắt và cũng không nhiều nơi bán lắm. Ngày trước bạn mình mua sản phẩm xịt giữ nếp tóc Extra Hold và đã có phản hồi khá tốt về thương hiệu cũng như sản phẩm này. Bản thân mình phần vì cảm thấy tóc tai không thực sự cần thiết nhiều như da dẻ nên mình không bỏ quá nhiều thời gian và công sức để phải mua sản phẩm chăm sóc tóc xách tay. Tuy nhiên dạo gần đây mình thấy tóc có xu hướng rụng hơi nhiều và mình cũng muốn trải nghiệm thương hiệu nổi tiếng vừa chính thức có mặt tại VN nên rước ngay một chai dầu gội nhỏ TRESemmé về thử nghiệm- dòng Platinum Strength
Bề ngoài không có gì đặc biệt ngoài màu đen hiện đại mà gần đây khá phổ biến ở các sản phẩm dầu gội như Syoss, Lo'real,... Thương hiệu này khi về VN hiện tại có 3 dòng sản phẩm là Keratin Smooth (giảm xơ rối), Platinum Strength (phục hồi hư tổn) và Scalp Care (nuôi dưỡng da đầu). Mình mua dòng Platinum vì trên bao bì có ghi rõ công dụng giảm gãy rụng (mà chi tiết phía sau chai là giảm rụng do gãy, mà kiểu hình như tóc mình toàn rụng do nó ko chắc từ gốc =.=")
Nói chung về dầu gội mình không quan tâm cũng như không rành lắm về khoản thành phần, mình chỉ có thể nhận xét cảm quan về công dụng sau gần 2 tuần sử dụng như sau:
- Mùi hương: nhẹ nhàng, hơi nghe mùi táo. Không biết giữa các dòng khác nhau mùi hương có khác nhau không. Cá nhân mình thấy mùi hương này khá dễ chịu, không có hắc hắc mà sặc mùi hóa chất như Syoss, hơi giống mùi dầu gội CHI chai tím.
- Về cảm nhận: phải nói là sản phẩm này trong khi gội mang đến cho mình một sự mềm mại. Cũng không hẳn là quá thần kỳ nhưng có lẽ dầu gội Lo'real mà mình đang dùng làm tóc hơi khô nên khi chuyển sang dầu gội này, cảm giác ngay lúc gội đã hoàn toàn khác, khá giống cảm giác mượt khi dùng dầu gội Dove (nhưng Dove làm tóc mình rụng nhiều và mùi thì không đẹp lắm).
 Khoản mình sợ nhất khi bắt đầu thử nghiệm một loại dầu gội mới là bết tóc thì khi sử dụng TRES mình không bị, thậm chí là khá nhẹ đầu và mang lại cảm giác mượt mà, bóng bẩy hẳn ngay từ lần đầu sử dụng, có thể nhìn bề ngoài thì không thấy rõ sự khác biệt nhưng khi luồn tay vào tóc thì cảm giác tóc tơi hơn và suôn mượt hơn rất nhiều, thậm chí mình còn cảm nhận mái tóc bóng hơn dưới ánh đèn.
Một điểm nữa mình khá thích khi dùng TRES là dầu gội này không làm tóc mình mau bám bẩn và trở nên bết hơn sau hơn 1 ngày chưa gội lại. Trong khi trước đây khi dùng Syoss và Loreal, dù ban đầu hai loại dầu gội này cũng làm tóc nhẹ nhàng khô thoáng nhưng sang tầm 24h sau đó nếu chưa được gội lại, tóc sẽ nhanh bết và rất dễ bám bẩn.
- Về hiệu quả: Một điều khá buồn là hiệu quả giảm rụng tóc không có phát huy trên mái tóc của mình. Tóc vẫn rụng và rụng mỗi ngày dù không nhiều hơn, nhưng cũng chẳng thấy giảm gì cả. Chắc do cơ địa và cách sinh hoạt ăn uống ngủ nghỉ thất thường của mình :(

Tóm lại, cho đến hiện tại thì TRES là sản phẩm dầu gội yêu thích nhất của mình với tiêu chí làm tóc mình khô thoáng, tơi, bồng bềnh mà không làm khô và không gây bết tóc, không khiến tóc mau bám bẩn cũng như không làm tóc rụng nhiều hơn. Có thể sau trải nghiệm với chai nhỏ này mình sẽ mua hẳn một chai to cộng với dầu xả cùng dòng và cả chai xịt heat protector cùng xịt giữ nếp của TRES để dùng thử. Đây là một sản phẩm đáng để thử với giá cũng không quá cao so với chất lượng mà lại dễ tìm mua ở khắp các siêu thị, mọi người hãy thử xem có hợp với mình không nhé!

1 nhận xét: