Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

SHARE | Một số sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cơ thể trong mùa nắng nóng

Như đã nói trong bài trước, bài này mình sẽ chia sẻ các sản phẩm tiêu biểu mình cảm thấy thích hợp để sử dụng trong mùa hè. Mọi người sẽ thấy mình ko liệt kê hết tất cả những loại mình đang dùng theo quy trình mà chỉ liệt kê rời rạc 1 số ít tiêu biểu , thậm chí đây cũng ko phải là những sản phẩm tối ưu nhất đối với mình từ trước đến giờ nhưng ở giới hạn của mùa hè, mình hiện tại đang hoặc từng sử dụng và thấy cũng ổn cho mùa nóng như thế này. Ưu điểm của loạt sản phẩm lần này là hầu hết đều thuộc dòng sản phẩm bình dân với giá cả hạt dẻ và dễ tìm mua.
Thành thật xin lỗi mọi người vì loạt ảnh sử dụng trong bài viết này là ảnh mình copy từ trên mạng, chỉ vì cuối tuần này về nhà mình quên mang theo một số sản phẩm trong loạt này nên thôi cho mình lười một bữa. Mình hứa những lần sau sẽ dùng hình sản phẩm thật mình chụp để dẫn chứng được thuyết phục hơn.
Ok, let's go!

1. Kem chống nắng dành cho da mặt: Mình sử dụng kcn Biore đã được vài ba năm nay mặc cho những lời dị nghị về thành phần cồn có trong em ấy, có thể nay mai mình sẽ có một bài review nho nhỏ về một số loại kcn mình đã từng sử dụng, chờ xem nhé!

2. Kem chống nắng toàn thân: Mình vẫn hay quên ko sử dụng kcn toàn thân nhưng mình đang có 2 loại khá ổn ở nhà và mình thay phiên sử dụng 2 loại này nếu nhớ :))

    a. Kcn Biore UV Aqua Rich Spf 30, PA+++



    b. Kcn dưỡng da Sunplay Super Cool SPF 50, PA+++


3. Phấn rôm:
Mình thích mùi hương nhưng lại ngại mùi thơm quá rõ rệt của nước hoa, nhất là vào mùa nóng này, kiểu xịt 1 đống nước hoa xong trưa nắng chảy 2 lít mồ hôi rồi 2 mùi hoà quyện vào nhau chắc sẽ trở thành ác mộng @@ Mùa hè mình thường ưu tiên sử dụng phấn rôm, thứ nhất là vì mùi thơm nhẹ nhàng, thứ nữa là cũng cho cảm giác khô thoáng mát mẻ. 2 loại hiện tại mình đang sử dụng là:
    a. Ioderm: 

   b. Mistine


4. Dưỡng da:
Mùa hè nắng nóng mình sử dụng kèm thêm serum Acnes C10 chứa vitamin C vào ban ngày cùng với kem dưỡng để tăng cường bảo vệ cho da mặt



5. Xịt khoáng: vừa nuốt hết 1 chai Evian và có khả năng sẽ mua tiếp chai nữa nhưng muốn thử hiệu khác 


6. Mask:
Ngoài các loại mask tự làm thì dạo này mình cũng hay sử dụng gel lô hội của Nature Republic chủ yếu để làm dịu và cấp nước cho da, dù vậy hiện tại cũng rất nhiều hãng cho ra đời sp gel lô hội này với hàm lượng lô hội cao hơn Nature Republic, thế nên nếu cần mua để sử dụng, mọi người nên tham khảo thêm các hãng khác.

7. Thuốc nhỏ mắt: 
Chỉ muốn chia sẻ, ko khuyến khích các bạn nhưng mình bị nghiện nhỏ mắt mặc dù đã bị cảnh báo là ko nên dùng quá nhiều, mình đang dùng V-Rohto Lycee sau khi đi ra ngoài nắng bụi về hoặc khi mỏi mắt.


8. Kem xả và ủ tóc:
 Gần đây mình khá ưng kem xả O'nalyss với nhiều mùi nhiều loại để lựa chọn mà giá lại rất rẻ. Bản thân mình thường không chăm chút quá đầu tóc nên việc chọn mua kem xả hay ủ tóc là cũng hơi xa xỉ rồi. Thế nên tiêu chí của mình khi chọn lựa kem xả hay ủ tóc cũng chỉ cần mùi hương, giá cả và cảm giác khi sử dụng thôi (mà cảm giác sử dụng kem xả nào với mình hình như cũng như nhaooo) Với mình thì em này khá ổn vì có xài còn hơn không =)) Vì hiện tại là mùa nóng nên đương nhiên mình sẽ chọn tinh dầu bạc hà để cho cả giác mát lạnh trong và sau khi ủ :)



Trên đây là một số sản phẩm mình thấy khá thích hợp dùng trong thời tiết nắng nóng như hiện tại. Hy vọng trong 1 khoảng thời gian không xa mình sẽ có những bài review cụ thể về chúng! Thanks các bạn đã ủng hộ :)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét