Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

SHARE | Dụng cụ hỗ trợ làm đẹp trên kệ nhà tắm

Chào các bạn! Sau bài viết về kem chống nắng phần 1 rất TÂM HUYẾT mà bị các bạn ngó lơ, bản thân mình hơi bị mất niềm tin một chút, kiểu như có ai đọc đâu, viết nữa làm giề (?!) Tuy nhiên suy cho cùng, viết đống này cũng chủ yếu do mình thích, thôi thì cứ keep doing vì bản thân vậy =.="
Lần này mình trở lại với một chủ đề khác hơn một chút, chủ đề kem chống nắng mình sẽ trau dồi từ từ để cho ra những phần tiếp theo đầy đủ và dài dòng như phần 1 vậy, mình ko bỏ cuộc đêu, đừng vội mừng (muahhhhh). Hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn một số dụng cụ hỗ trợ sử dụng mỹ phẩm cũng như chăm sóc cơ thể mà mình ưu tiên đặt lên kệ nhà tắm nhé. Từ khi có những dụng cụ này, bản thân mình thấy việc sử dụng mỹ phẩm được tối ưu và tiện lợi hơn rất nhiều. Nếu quan tâm đến việc làm đẹp, các bạn cũng nên trang bị một số thứ để giúp cho công cuộc làm đẹp của chúng ta thêm thú vị nhé!

Ok, let's go!

Từ trái qua phải, mình sẽ liệt kê công dụng, giá cả và địa điểm mua cụ thể nhé!



*** Cọ quét mặt nạ: Cọ này mình mua ở siêu thị Big C, giá khoảng 11k mấy trăm đồng hay sao ấy. Dùng cọ để quét mặt nạ thì tiện hơn dùng ngón tay nhiềuuuuuuu <3

*** Cọ rửa mặt Coastal Scents: Mình sử dụng loại cọ này để rửa mặt cũng được gần 2 năm rồi. Trước đây khi nghe phong phanh về các loại máy rửa mặt Clarisonic, Neutrogena, Olay..., mình vẫn luôn dự định sau này sẽ trước về một em. Tuy nhiên ngẫm lại thì mình thấy hơi đắt đỏ, hơi lỉnh kỉnh khi phải mang vác và hơi phiền phức khi sử dụng (pin, điện búa xua). Thế nên ngay khi biết có bé này tồn tại trên đời, mình lập tức rước về ngay. Giá cả khá hạt dẻ, lúc mình mua tầm 70k ở shop Meoheo (Giờ chắc lên một xíu). Ưu điểm của cọ này là nhỏ gọn, tiện dụng, đầu cọ đủ mềm mại, rửa mặt sạch hơn hẳn rửa bằng tay và hơn hết là cũng... đã ngứa =))

*** Bộ dụng cụ đắp mặt nạ: Cái này mình tình cờ thấy trên Hachihachi, hình như khoảng 40k, gồm 1 chén đựng hỗn hợp mặt nạ bằng nhựa dẻo, 3 cái muỗng nhỏ cán ngắn bằng nhựa với 3 kích thước khác nhau (xin lỗi, đã thành muỗng múc cafe, muỗng múc sô-cô-la và cái còn lại thì đang trên hình) và cây cọ bé hơn cây cọ Big C một chút. Cọ này thì mình thấy kích thước hơi nhỏ, cỡ bằng như cọ Big C thì vừa nhất. Tuy nhiên bộ này nó ton sur ton đẹp quá ko thể cầm lòng, với cả ở Hachi nếu gặp thấy thích thì ráng mua đi, lần sau quay lại ko còn nữa đâu (Cái chén khá tiện, đắp mặt nạ mắt nhắm mắt mở làm rớt cũng ko bể, còn dẻo dẻo nữa ^^)

*** Bàn chải gội đầu: Nghe hơi lạ phải không? Mình mới dùng được khoảng 1 tháng nay. Do móng tay mình khá mỏng và dễ gãy nên hễ để móng dài quên cắt là thể nào cũng xước rồi gãy. Tình cờ (lại tình cờ) thấy trong Maximark 3/2 có bán nên mua về thử dùng. Giá tầm trên 20k mà dùng cực thích: đủ dẻo và nhẹ nhàng để ko làm đau da đầu, sạch da đầu hơn dùng tay, đã ngứa mà kiêm luôn massage da đầu. À trộm vía từ khi dùng có vẻ tóc mình bồng bềnh và ít bị bết dính hơn vào ngày nóng :)

*** Nón tắm: Sorry vì nó hơi cũ, cũng hơi rách rồi nhưng còn dùng tốt chán. Mình dùng khi xài dầu xả hay ủ tóc. Siêu thị nào cũng có bán. Mình mua ở Coopmart. Có nhiều loại và nhiều giá nên chả nhớ bao nhiêu. Mà các bạn có mua thì đừng chọn loại nhựa trong trong có in hoa văn màu cam màu xanh nha, đội 1 lần là ra màu kinh lớm :-ss

*** Lược nhà tắm: Gọi tên vậy thôi chứ ưu điểm của nó là răng lược rất thưa và kích thước lớn. Dùng chải khi tóc ướt (thực ra mình cũng ít khi dùng lược chải đầu nên mình dùng cây này chải luôn khi cần thiết, đỡ rụng tóc). Mình mua ở Maximark, giá hình như trên dưới 20k thôi.

*** Bông tắm: Lại sorry lần nữa vì nhìn cái bông tắm của mình quá mất thẩm mỹ, nhưng chất lượng thì khỏi phải bàn. Cái này là hồi lâu rồi có người thân người ta cho nên mình chả biết mua ở đâu. Nhưng hiện giờ mình thấy ở mấy siêu thị phổ biến hoặc Hachihachi hay Tokutokuya cũng bán đầy, chất lượng thì không biết sao. Dùng loại dây dài này thì tiện trên cả tiện (có thể chà lưng), sạch trên cả sạch (vì nó cứng và dai hơn bông tắm tròn nhiều nhiều  ^^) 

Tạm thời là mấy cái làm xàm vậy. Mấy bạn bỏ quá cho mình vì hình ảnh sản phẩm mình dùng ko có được long la long lanh nên cũng ko thể cho ra những tấm hình soang choảnh như mọi người được, bù lại mình cũng khá chọn lọc để chia sẻ những gì mình thấy thiết thực mà đôi khi chúng ta ko để ý tới. Hy vọng sẽ có ích cho các bạn ít nhiều, hỡi những tên độc giả THỜ Ơ kia T__T

1 nhận xét: