Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

REVIEW | Innisfree Eco Safety Aqua Perfect Sun Gel SPF50+/ PA+++

Chào các bạn! Cũng hơi hơi lâu rồi không update cái blog bụi phủi này. Hôm nay mình sẽ quay lại bằng một bài review nho nhỏ về sản phẩm kem chống nắng mà mình được trải nghiệm gần đây nhé!

Ok, let's go! ^^
Đây quả thực là trải nghiệm ngoài dự đoán của mình. Vì mình vốn hơi kén kcn, lại luôn trung thành với em Biore ngon bổ rẻ nên cũng ít có ngó nghiêng tăm tia các sản phẩm kcn khác. Tuy nhiên, tuần rồi do có mua hàng dưỡng da nên mình được tặng sample của sp kcn Innisfree Eco Safety Aqua Perfect Sun Gel này. Đây là hình tuýp sản phẩm trên mạng:
Còn đây là hình ảnh thực sample mình được tặng (dùng trong 1 lần với cả mặt và cổ) 

Hơi khiêm tốn tí :">
Nói chung thì mình sẽ không phân tích thành phần quá nhiều ở đây (vì cũng có biết gì đâu mà phân với chả tích :">) Mình chỉ đóng vai 1 người tiêu dùng cơ bản, đại trà nói lên cảm nhận của mình và hiệu quả của sản phẩm thôi :) Nhưng nếu ai quan tâm thì hình dưới đây là thành phần chính của sản phẩm:

Nhìn vào có thể thấy toàn là thành phần thiên nhiên nên mình nghĩ khá là lành tính nếu dùng hằng ngày.
Đây là loại kem chống nắng với chỉ số SPF50+|PA+++
Chỉ số chống nắng khá cao và chống cả tia UVA là một điểm cộng lớn đối với mình. Hơn nữa, kcn này là water base, với chiết xuất dầu hoa hướng dương và trà xanh, lại cam kết 5 free (như hình trên) nên hứa hẹn sẽ nhẹ mặt và thích hợp cho cả da nhạy cảm, da mụn và hỗn hợp dầu.
Nói chung tất cả chỉ là suy đoán. Giờ thì cùng xé bao bì để cảm nhận xem sao yay yayyy...

Đây là chất kem của sản phẩm này. Kem có màu trắng ngà nhẹ, không đặc không lỏng, giống như là dạng gel lai lai cream 1 chút. Và mùi thơm thì... thoang thoảng mùi thuốc bắc, hay kiểu các sản phẩm thảo mộc. Cũng hay hay đối với mình vì đó giờ quen ngửi mùi cồn của Biore rồi ^^ 
Vừa trông thì có vẻ khá đặc, nhưng khi dùng ngón tay bên phải lấy kem để tán lên mặt thì mình hoàn toàn bất ngờ. Chất kem khi đụng vào thậm chí còn lỏng hơn cả kcn dạng gel tuýp màu hồng của Biore, gần như là nước, cứ trơn tuồn tuột trên da, khá là khó lấy. Nên tốt nhất nếu đã mua các bạn cần lấy sản phẩm trực tiếp ra ngón tay rồi apply lên da mặt. 
Mình đã thử qua khá nhiều loại chống nắng và mình dừng ở Biore mặc cho thành phần khá nhiều cồn là vì da mặt mình dễ ra dầu, ngay cả kcn dạng gel của Biore, Sunplay cam kết không nhờn dính cũng làm cho mình cảm giác nhơm nhớp khó chịu. Vì thế mà khi thử dùng sp này, lại thấy sản phẩm dạng gel trong lỏng, không bột bột đục đục như Biore nên mình đinh ninh chắc nhiệm vụ nhẹ mặt kềm dầu không  khả quan lắm. Thế nhưng, mình kịp nhận ra là mình lầm ^^ Sau khi apply lên da mặt, đợi tầm 3' thì sản phẩm hoàn toàn thấm vào da, làm cho da mặt có vẻ như mát hơn, và như không hề có cảm giác dùng bất cứ gì trên mặt. Tất nhiên so với Biore em nó không làm cho da có hiệu ứng matte, nhưng thực sự mà nói nhẹ mặt đến mức như không dùng này có khi còn thích hơn :") 
Tóm lại một câu là với thành phần quá ư lành tính, chỉ số chống UVA/UVB cao, sản phẩm sau khi apply lên da vô cùng nhẹ mặt, khô thoáng, mình highly recommend cho bạn nào da dầu đến hỗn hợp dầu, da nhạy cảm dùng hằng ngày để bảo vệ da của mình. Tuy nhiên mình vẫn còn đắn đo vì chưa biết giá cả của tuýp full size bao nhiêu tiền, vì chống nắng mình xài khá hao, giống như là vừa xài vừa xịt bánh mì ăn sáng =)))) nên là nếu em nó đắt nhiều so với Bí ồ rê thì chắc mình vẫn trung thành với Bí ồ rê thôi :"< 






0 nhận xét:

Đăng nhận xét